Nghiên cứu vớt cho thấy thêm, nếu đàn dục trong rộng 1 giờ đồng hồ, cơ thể rất yêu cầu hóa học bột con đường unique trước lúc thi đấu, với đạm sau lúc tập luyện.
*
- Shutterstock
Một quả chuối trước lúc tập luyện với cơ chế ăn nhiều đạm sau luyện tập là tất cả những gì bạn phải nhớ nếu như bạn muốn có một khung người snạp năng lượng kiên cố, theo Hindustung Times.

Bạn đang xem: Sau khi tập thể dục nên ăn gì


Trong một bài báo, được công bố trên Tạp chí Dinh chăm sóc, những công ty nghiên cứu và phân tích tại Đại học Sydney (Úc) phạt hiện tại bài toán ăn uống hóa học bột con đường hoàn toàn có thể nâng cấp năng suất tập luyện sức bền.
Các nhà phân tích đang đánh giá 50 phân tích tự dưng về câu hỏi nạp năng lượng hóa học bột đường cùng đàn dục sức bền.
Kết quả đã phát chỉ ra vật chứng cho thấy tiêu thú hóa học bột đường rất có thể tăng tốc công suất tập dượt mức độ bền.
Bằng bí quyết ăn uống thực phẩm giàu chất bột con đường, không nhiều chất to cùng ít hoặc vừa cần protein, rất có thể bảo đảm an toàn lượng glycogen cơ bắp đủ đến vận động thể hóa học. cũng có thể ăn uống vài phân tử hạnh nhân hoặc chuối, sữa chua, hoặc những một số loại thực phđộ ẩm giàu hóa học bột mặt đường không giống, GS Nott Cohen lưu ý.
Trước Lúc bước đầu tập dượt, hãy ăn hóa học bột con đường, dẫu vậy tránh việc ăn vô số, theo lời GS chuyên về bổ dưỡng người Mỹ, Nancy Cohen.
Chỉ một quả táo Apple, vài ba hạt hạnh nhân, nửa trái óc chó hoặc một quả chuối, khoai nghiêm lang đang là phần lớn bữa tiệc tuyệt đối hoàn hảo trước khi thi đấu.
Giáo sư Cohen khuim một bạn 70 kilogam phải tiêu thú 70 - 280 gram chất bột đường, nhỏng chuối, bánh mỳ trứng, bột yến mạch, gạo lứt, đậu đen, khoai nghiêm lang nếu như khách hàng dự định tập lâu bền hơn 1 giờ đồng hồ, theo Hindusrã Times.
Cần chú ý uống đủ nước. Một người nặng 70 kg cần 350 - 700 ml nước trong tối thiểu 2 tiếng trước lúc thi đấu.
Tập thể dục thể thao lúc bụng đói giúp đốt cháy hóa học lớn, tuy nhiên không bổ ích trong dài lâu. Và, trường hợp Cảm Xúc stress tức là các bạn quan trọng tập dượt với năng suất tối đa, với cũng trở thành chẳng thể đạt được tác dụng của câu hỏi tập dượt, giáo sư Cohen nói thêm.
Đối với tập tành cường độ thấp: Sau khi thi đấu, buộc phải nạp năng lượng một bữa ăn cân đối, tất cả đạm và chất bột mặt đường chất lượng cao, trong tầm 2 - 3h sau khoản thời gian dứt cùng uống đủ nước, theo Hinduschảy Times.
Riêng so với luyện tập cường độ cao, chế đô nạp năng lượng quan trọng đặc biệt rộng. Trong 1 giờ thứ nhất, một bạn 70 kilogam buộc phải nạp năng lượng 70 - 85 gram chất bột đường và 100 - 180 gram đạm, tất cả ngũ ly ngulặng hạt và sữa, bánh mỳ trứng, cá với rau xanh.
Sau đó, chia thành 4 lần vào 4 giờ đồng hồ tiếp sau, mỗi lần 70 - 85 gram chất bột mặt đường nlỗi ngũ ly ngulặng hạt, bánh mỳ, chuối, yến mạch, nhằm mục đích bổ sung lượng dự trữ glycogen cơ bắp cùng cung cấp tổng hòa hợp protein cơ bắp, giáo sư Cohen nói.
Nếu bị đau cơ sau thời điểm cộng đồng dục thì một số loại nước ép hoa quả, như nước nghiền dưa đỏ và nước ép quả cherry hoàn toàn có thể làm sút đau cơ, theo Hindustan Times.

Xem thêm: Đề Kiểm Tra Trắc Nghiệm Địa Lí 10 Có Đáp Án, Hay Nhất, Trắc Nghiệm Địa Lí 10: Kiểm Tra Học Kì 1 (P3)


Nói bình thường, sau khi chơi, buộc phải tập thói quen bù đầy đủ nước, đủ phân tử hạnh nhân hoặc chuối, hộp sữa chua với đạm để tiếp nhiên liệu và hồi sinh.
Vì vậy, từ bây chừ, khi chúng ta tập gym, hãy nhớ đều bí kíp này để đã đạt được công dụng mong muốn chúng ta nhé!
*

Ý con kiến của các bạn sẽ được chỉnh sửa trước khi đăng. Xin vui miệng gõ giờ Việt bao gồm dấuTối tđọc 10 chữKhông đựng liên kết

Hội thảo trực con đường ‘Vững vai trung phong mùa dịch - đón sóng đầu tư hậu Covid-19’

Trải nghiệm khác biệt từ bỏ cuộc maradong dỏng kỹ năng tiếng Anh qua môn Toán cùng Khoa học

Truyền thông trên mạng xóm hội: Doanh nghiệp bắt buộc hơn một ý tưởng tốt

‘Biết cô crúc mang đến khuyến mãi sữa, nhỏ hồi hộp mặc cả đồng phục đến lớp chờ đón!’

Nguim nhân và các giải pháp chống rời tai nạn đáng tiếc năng lượng điện trong gia đình

Cùng trà soát mật ong BONCHA đón Tết Trung thu đầy hứng khởi

Tăng cường áp dụng khoa học công nghệ cho nền nông nghiệp & trồng trọt Việt Nam